Viên Ngậm trắng da Glutathione

Trang Vo Le phản hồi về sản phẩm làm trắng da Glutathione

Đã là nữ giới thì mọi người đều muốn mình trở thành thanh tú đúng không ạ ? tuy nhiên với thời kỳ vẻ đẹp ấy sẽ tàn phai nếu mọi người không hề hay biết giữ gìn. Nhiều chị em gặp mình cứ khen mình già rồi mà sao da trắng quá, thật sự thì thì trống trơn vốn có cả, mình cũng phải tự săn sóc cho mình đấy ạ. Như mỗi lần ra bên ngoài thì mình luôn mang áo khoác, đeo khẩu trang toàn bộ, mặc dù đi gần hay di chuyển đường dài. Và cũng nhờ mình có dùng viên ngậm dưới lưỡi glutathione giúp làm đẹp da đó ạ.


Đây là một loại hàng mà mình nghĩ ngợi bất kỳ người nào trên tuổi 25 cũng cần thêm vào vì bước sang tuổi 20, (sau một thời gian nảy sinh chất này trong thân hình sẽ càng ngày càng giảm ). Nổi bật ở những người trên 40 tuổi liên tục phải đương đầu với căng thẳng, ô nhiễm môi trường , tia cực tím...Thì lượng glutathione trong thân hình sẽ bị suy giảm làm cho thân thể hơi khó bù đắp.

Mình mới dùng được 60 ngày nay, hằng ngày hằng giờ ngậm 2 viên vào buổi sáng trước thời điểm đi làm việc nửa giờ và buổi tối trước thời điểm ngủ. Hồi ngậm vào có vị hơi chua, mùi chanh thơm ung dung, kể từ lúc đặt ở bên dưới lưỡi sẽ tan triệt để trong 10-15 giây, không gây cảm nhận không thoải mái. Kể từ lúc dùng thì thấy người thời điểm nào cũng khoẻ khoắn hơn , tinh thần cũng thong dong, da thì mịn và trắng tươi sáng hơn nhìn thấy. (thời điểm đang mở đầu mình dùng 2 viên/ngày , giờ chỉ cần giữ vững hằng ngày hằng giờ uống 1 viên thôi hà).

Mình mới vừa đặt hàng thêm và thấy phía này hiện sở hữu chương trình ưu đãi nên sẵn tiện share luôn cho các chị em, vì da đẹp trắng sáng thì ai không muốn phải không ạ :

Mua 1 hộp giá 750.000đ.
Mua bộ 2 hộp giá chỉ còn 690, 000đ/hộp ( 1,380,000đ ).
Mua bộ 1 liệu trình 4 hộp với giá 690,000đ/hộp ( 2,760,000đ ) được tặng ngay 1 hộp giá trị 750.000đ ( bộ + sản phẩm biếu: giá chỉ còn 552.000/hộp ).

Sản phẩm này được làm ra và nhập khẩu hàng hóa từ Australia nên các chị em triệt để tinh tưởng nha. Các chị em có khả năng đặt hàng thuận lợi tại trang web https://glutathione.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/glutathionevietnam/ của nhãn hàng. Nghe kể chương trình ưu đãi chỉ xảy ra trong khoảng thời gian có hạn, chị em nào có ý nghĩ lấy lại làn da trắng hồng thì tận dụng kẻo hết biệt đãi nhé !

#glutathione100mg #glutathione #viennendatduoiluoi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét