Viên Ngậm trắng da Glutathione

Cảm nhận Glutathione từ khách hàng Trần Thị Kim Phúc

Hoa đẹp thì nhiều người thương, hoa thường thông thường nhiều người bỏ mặc. Nói vui thôi chứ dạo này em hơi hứng thú cả gia đình ạ, vì mới dùng được 1 kết quả khá hài lòng rồi lại tự trách bản thân mình sao không hề hay biết đến em ấy sớm hơn.

Chuyện là được một người bạn trình làng cho mặt hàng glutathione dạng viên ngậm dưới lưỡi, ( sinh và ) nhập khẩu hàng hóa không qua khâu trung gian từ ý. Và dùng cho đến bây giờ cũng đã vài tháng rồi cả gia đình ạ, hữu hiệu thì quả là em cảm nghĩ được qua mỗi ngày và rồi đến những rất ưng ý luôn. Bởi không chỉ nằm ở việc tẩy vết đen da + tốt cho sức khoẻ, viên này còn có điều kiện chống nắng nữa, các chị nên ngậm tầm 30 phút trước thời điểm ra bên ngoài.

Em dùng đồng đều 2 viên từng ngày, sáng trước thời điểm ra bên ngoài - tối trước khi đi ngủ . Viên ngậm dưới lưỡi glutathione này vị chua chua ngọt ngọt thơm thơm như vị hoa quả í, thong dong lắm. Dùng 1 thời kỳ em thấy người khoẻ khoắn hơn , tinh thần cũng nhàn nhã, da thì mịn và trắng tươi sáng hơn quan sát thấy, càng dùng càng thấy hữu hiệu đó các chị ạ.

Khi nào các chị cảm thấy mình đã đủ đẹp rồi, chỉ cần uống duy trì 2 ngày uống 1 viên cũng được nè!

Em đảm bảo nếu dùng xong các chị sẽ trở lại hậu tạ em đó, và thời cơ cho bất kỳ ai muốn trải qua sp này với giá ưu đãi thì em cũng share tin tức luôn nè. Hiện viên ngậm dưới lưỡi glutathione hiện sở hữu kế hoạch khuyến mại như bên dưới :

  • Mua 1 hộp giá 750.000đ.
  • Mua combo 2 hộp giá chỉ còn 690,000đ/hộp (1,380,000đ).
  • Mua combo 1 liệu trình 4 hộp với giá 690,000đ/hộp (2,760,000đ) được tặng ngay 1 hộp trị giá 750.000đ (combo + quà tặng: giá chỉ còn 552.000/hộp).

Các chị có thể mua tại:

  • Website này : https://glutathione.vn/
  • Fanpage : https://www.facebook.com/glutathionevietnam/ của nhãn hàng.

Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, các chị tranh thủ mua kẻo lỡ dịp tốt nhé!

#Glutathione100mg #Glutathione #Viennendatduoiluoi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét