Viên Ngậm trắng da Glutathione

Trang Huyền khoe kết quả Glutathione mang lại cho cô ấy

Nữ giới mà, mọi người đều tập trung đến dung nhan hết cả, tuy nhiên thời kỳ và tuổi điều chỉnh con người , làm thế nào để cân bằng thời kỳ và vẻ đẹp. Ngày nay đẹp trời má tí lên phô diễn với các mẹ mặt hàng viên ngậm dưới lưỡi glutathione nè !

Đó là một sản phẩm mà chị em mình ai trên tuổi 25 cũng cần bổ sung vì:

Bước sang tuổi này, thân hình mọi người sẽ thôi sản xuất đủ lượng glutathione đáp ứng được nhu cầu thân hình.

Nổi bật ở những người trên 40 tuổi liên tục phải đương đầu với căng thẳng, ô nhiễm môi trường , tia cực tím, ... Lượng glutathione trong thân hình sẽ bị suy giảm làm cho cơ thể khá khó bù đắp.

hộp 30 viên với bao bì được xây dựng bảo đảm được giá trị dược phẩm, giới hạn va đụng làm nát dược phẩm nữa. Viên ngậm có vị hơi chua, mùi chanh thơm thư thả, kể từ lúc đặt ở bên dưới lưỡi sẽ tan triệt để trong 10-15 giây, không gây cảm nhận nóng mặt. Má tí sử dụng sản phẩm này tầm hơn 8 tuần và thấy sự việc rất rõ ràng từ sức khoẻ đến dung nhan nên nay lựa chọn chia sẻ với các chị em đó ! còn về nguồn gốc xuất xứ kết quả thì triệt để tinh tưởng bởi mặt hàng được ( sinh và nhập khẩu hàng hóa từ Italia. )

À mà nữa, ở thời điểm hiện tại thương hiệu hiện sở hữu kế hoạch mua kết quả với giá ưu đãi nổi bật nên chia sẻ với các chị em nhà mình luôn đây :

  • Mua 1 hộp giá 750.000đ.
  • Mua combo 2 hộp giá chỉ còn 690,000đ/hộp (1,380,000đ).
  • Mua combo 1 liệu trình 4 hộp với giá 690,000đ/hộp (2,760,000đ) được tặng ngay 1 hộp trị giá 750.000đ (combo + quà tặng: giá chỉ còn 552.000/hộp).

Nhà mình có thể tham khảo sản phẩm hoặc mua dễ dàng tại website hoặc fanpage:

  • https://glutathione.vn/
  • https://www.facebook.com/glutathionevietnam/

Chương trình diễn ra trong thời gian có hạn, nên chị em nhà mình tranh thủ nhé!

#Glutathione100mg #Glutathione #Viennendatduoiluoi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét