Viên Ngậm trắng da Glutathione

Katty Nguyen thích thú khi tin dùng Glutathione

Katty Nguyen thích thú khi tin dùng Glutathione

Bước sang tuổi 25 muốn đẹp phải chịu khó dưỡng nào là kem dưỡng da mặt , kem dưỡng body, kem chống nắng. Thoa thoa trét trét phát mệt ka thì vốn lười và rất ư là ngại việc bôi kem lắm nó cứ rít rít gây cảm nhận không thoải mái, nên hay không quan tâm ko chăm da gì hết. ? ? ‍♀️

Cũng may hai tháng trước, bà chị thấy sắc đẹp tàn phai héo úa thương tình chuyển cho hộp glutathione la dùng thử. Mà ka vốn kỹ tính lắm nhen phải tìm tòi cụ thể thành phần gốc tích trước thời điểm dùng , biết glutathione được ( sản xuất và nhập khẩu từ Italia) nên cũng an tâm dùng chứ ko phải bạ đâu dùng đó nha.

Cứ thế đồng đều ka đặt ngậm dưới lưỡi thường nhật 2 viên dạng nén, tan nhanh triệt để trong 10-15 giây, có vị hơi chua, mùi chanh thơm vô cùng đơn giản dùng. Một giai đoạn nhận ra cả sức lực và làn da mình được cải thiện rõ ràng nên kể từ lúc dùng hết sạch hộp 30 viên ka lại lùng mua dùng không ngừng cho đến hiện tại luôn. ? ?

Không phải phóng đại tuy nhiên thử cảm giác rồi mới biết glutathione sẽ trở thành chọn lựa tuyệt quá cho các chị em từ 25 tuổi trở lên giúp kéo dài những chỉ dấu già hóa với năng lực chống nắng bảo vệ làn da cực tốt , chị em nào muốn có được một ngoại hình ưa nhìn trắng sáng, tươi trẻ thì về ngay với đội ka nha.

Ngày nay thương hiệu hiện có kế hoạch mua kết quả với giá ưu đãi nổi bật đó cả gia đình mình ơi, thời kỳ có hạn thôi ka cũng tận dụng mua , có ai mua chung ko nà :

  • Mua 1 hộp giá 750.000đ.
  • Mua combo 2 hộp giá chỉ còn 690,000đ/hộp (1,380,000đ).
  • Mua combo 1 liệu trình 4 hộp với giá 690,000đ/hộp (2,760,000đ) được tặng ngay 1 hộp trị giá 750.000đ (combo + quà tặng: giá chỉ còn 552.000/hộp).

Mọi người có thể mua dễ dàng tại website hoặc fanpage của nhãn hàng nha:

#Glutathione100mg #Glutathione #Viennendatduoiluoi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét